Lỗi H6 ở máy lạnh Electrolux là biểu hiện quạt dàn lạnh bất thường. Sau đây là cách sửa máy lạnh Electrolux lỗi H6 nhanh nhất.

Nguyên nhân máy lạnh Electrolux báo lỗi H6 

Lỗi H6 ở máy lạnh Electrolux là một trong những tình huống không mong muốn mà bạn có thể gặp phải sau một thời gian sử dụng máy lạnh lâu dài. Khi máy lạnh Electrolux báo lỗi H6 thì thiết bị sẽ không làm lạnh nữa, chỉ có gió thổi mà không có hơi lạnh. Theo kinh nghiệm của các thợ sửa máy lạnh Electrolux, lỗi H6 là biểu hiện quạt dàn lạnh máy lạnh Electrolux bất thường. Nguyên nhân gây lỗi H6 có thể do quạt dàn lạnh ngừng chạy,  chạy chậm hoặc quạt bị đứt cuộn.

Cách sửa máy lạnh Electrolux lỗi H6 nhanh nhất

Khi máy lạnh Electrolux báo lỗi H6, bạn có thể thực hiện một số bước kiểm tra sơ bộ sau đây trước khi tiến hành sửa chữa máy lạnh.

Bước 1: Kiểm tra xem cánh quạt của máy lạnh có bị kẹt hay không, kiểm tra động cơ quạt dàn lạnh có hoạt động bình thường không?

Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh Electrolux lỗi H6 nhanh nhất

Bước 2: Nếu động cơ quạt dàn lạnh không hoạt động thì kiểm tra 3 giắc cắm của động cơ quạt dàn lạnh có được kết nối chính xác với board mạch dàn lạnh hay không.

Bước 3: Kiểm tra điện áp AC giữa các dây màu nâu và đỏ cấp nguồn cho động cơ quạt. Nếu chênh lệch điện áp giữa các chế độ dao động trong phạm vi 10V thì tháo 3 giắc cắm trên đầu nối động cơ quạt và kiểm tra các giá trị điện trở từ dây màu nâu và màu trắng (332 Ohms). Nếu kiểm tra điện áp AC trên không đúng với tiêu chuẩn thì sẽ cần thay thế PCB dàn lạnh. Còn trong trường hợp các giá trị điện trở trên không đạt thì thay thế các động cơ quạt dàn lạnh là cách sửa máy lạnh Electrolux lỗi H6 nhanh nhất.

Thực tế, những bước kiểm tra ở trên đòi hỏi bạn phải am hiểu về kỹ thuật trên máy lạnh Electrolux và có một số thiết bị đo đạc chuyên dụng. Nếu bạn đáp ứng được thì gọi trung tâm bảo hành máy lạnh Electrolux hoặc dịch vụ sửa chữa vệ sinh máy lạnh tại nhà là lựa chọn đúng đắn nhất.

Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh Electrolux lỗi H6 nhanh nhất

Địa chỉ sửa máy lạnh Electrolux lỗi H6 nhanh nhất tại Hóc Môn

Sửa máy lạnh tại nhà chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng đến thế với dịch vụ từ điện lạnh VinCool. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh, VinCool đang sở hữu 20 chi nhánh trên khắp TPHCM và là thương hiệu được khách hàng tin dùng. Bên cạnh uy tín đã được khẳng định, dịch vụ sửa máy lạnh Hóc Môn tại nhà của VinCool có những ưu điểm như:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng sau 30 phút khi nhận được yêu cầu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm có thể khắc phục mọi sự cố của máy lạnh một cách triệt để.
  • Chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ hòa nhã, luôn lắng nghe và đáp ứng những yêu cầu từ khách hàng
  • Máy móc trang thiết bị sửa máy lạnh hiện đại.
  • Vật tư, linh kiện thay thế luôn sẵn, chính hãng đảm bảo tương thích với từng model cụ thể.
  • Giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ, cạnh tranh với các đơn vị cùng cung cấp trên thị trường.
  • Bảo hành sau sửa chữa dài hạn, nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết.

Nguyên nhân và cách sửa máy lạnh Electrolux lỗi H6 nhanh nhất

Không chỉ sửa máy lạnh Electrolux lỗi H6 nhanh nhất, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của VinCool còn có thể khắc phục toàn diện hư hỏng ở máy lạnh Electrolux một cách triệt để và tiết kiệm nhất:

>> Xem thêm: Cập nhật mã lỗi máy lạnh Beko Inverter 2023

  • Máy lạnh kêu to bất thường.
  • Máy lạnh không nhận tín hiệu từ điều khiển.
  • Máy lạnh không vào điện.
  • Máy chạy nhưng không làm lạnh
  • Block của máy dừng liên tục.
  • Máy lạnh bị chảy nước…

Hiện tại các chi nhánh của điện lạnh Vincool đã phủ khắp trên tất cả Quận, Huyện tại TP HCM. Sau 30 phút kỹ thuật viên sửa máy lạnh Electrolux giàu kinh nghiệm của Vincool sẽ có mặt và kiểm tra tình trạng hoạt động của thiết bị. Hoặc bạn có thể đặt lịch sửa máy lạnh Hóc Môn tận nhà trước, Vincool cam kết luôn hỗ trợ đúng giờ đối với khách hàng đặt lịch trước.

  • Hotline: 0768.234.739
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dienlanhvincool.vn
  • Thời gian làm việc: 7h – 19h từ Thứ 2 – Chủ Nhật (Kể cả ngày lễ)